Xem tử vi năm 2018 tuổi Ngọ, tuổi Dậu ngày 09/12/2017

Xem tử vi năm 2018 – Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy của 2 con giáp: Tuổi Ngọ, tuổi Dậu nhằm ngày 22 tháng 10 năm 2017 AL Tức là ngày Canh Ngọ, Tháng Tân Hợi, Năm Đinh Dậu.

Là ngày: Hoàng Đạo (Thanh Long)

Tuổi xung với ngày: Nhâm Tý (Thủy) – Bính Tý (Thủy) – Giáp Thân (Thủy) – Giáp Dần (Thủy)

Giờ hoàng đạo: Tý (23 – 1 giờ); Sửu (1 – 3 giờ); Mão (5 – 7 giờ); Ngọ (11 – 13 giờ); Thân (15 – 17 giờ); Dậu (17 – 19 giờ)

Giờ hắc đạo: Dần (3 – 5 giờ); Thìn (7 – 9 giờ); Tỵ (9 – 11 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 – 21 giờ); Hợi (21 – 23 giờ)

Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy TUỔI NGỌ : giữa Tam Tai

Kết quả hình ảnh cho tuoi ngọ

Loading...

– Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Có sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Mất hòa khí. Có khách hoặc người thân đến, có quà, có lộc nhỏ.

– Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Chậm rãi thăm dò tình thế, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, cẩn thận đề phòng bất trắc, làm phước, chữa bệnh, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác. Tránh đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Mất hòa khí. Có khách, người thân đến, có quà, hoặc có lộc nhỏ.

– Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Có tin tức. Mọi việc khó có sự kết thúc, chậm trễ.

– Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều xảy ra rất nhanh, cần phải bình tĩnh để ứng phó. Hấp tấp vội vàng dễ gặp sự thiệt thòi, hoặc trong tiến trình làm ăn có rủi ro, tai nạn. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có tin buồn. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, xoay sở gặp nhiều chuyện phiền lòng, trở ngại.

Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy TUỔI DẬU :

Kết quả hình ảnh cho tuoi dậu

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Có tin xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có dự tiệc, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt. Nên di chuyển, đi xa.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Có tin xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày có nhiều sự việc thay đổi bất ngờ hoặc có những chuyện đến ngoài dự tính, kể cả những người mình không hẹn gặp. Không nên ngồi tại chỗ mà nên đi ra ngoài mới có lợi cho mọi việc. Không nên e ngại chuyện hao tốn sẽ có điều lợi vào, hoặc có quý nhân giúp đỡ, cơ hội đến với mình. Thuận lợi cho việc cầu công danh, đính ước, hò hẹn, được lộc ăn, dự tiệc.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có sự dự tiệc tùng, đình đám, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt.

Nguồn: asianstar.info tổng hợp

Loading...