Chuyển nhượng Arsenal 9/6: Arsenal sắp có chữ ký thứ hai trong mùa Hè

Chuyển nhượng Arsenal 9/6: Arsenal sắp có chữ ký thứ hai trong mùa Hè, Sao trẻ Arsenal được đề nghị gia hạn hợp đồng…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Arsenal sắp có chữ ký thứ hai trong mùa Hè

Sau nhiều vướng mắc về mặt pháp lý, Chủ tịch Julio Casares của Sao Paulo thừa nhận, CLB không thể giữ chân Marquinhos lâu hơn. Ông nói: “Vấn đề Marquinhos khá là nổi tiếng. Cậu ấy không muốn ở lại. Chúng tôi đã thử mọi cách. Ngay trước trận đấu với Racing, cậu ấy cũng không muốn ở lại. Đó là vấn đề hợp đồng.”

Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin Marquinhos đã đồng ý thỏa thuận với Wolves, tuy nhiên, cuối cùng Sao Paulo lại đàm phán với Arsenal. Chính vì sự rắc rối này nên đội bóng Premier League đang xem xét việc kiện Sao Paulo, Arsenal và Marquinhos. Song, sau tất cả Sao Paulo dường như đã tìm được lối ra cho thương vụ.  Nếu không có gì đặc biệt xảy ra, Marquinhos sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal trong mùa Hè này, sau thủ thành Matt Turner.

Chuyển nhượng Arsenal 9/6: Arsenal sắp có chữ ký thứ hai trong mùa Hè
Chuyển nhượng Arsenal 9/6: Arsenal sắp có chữ ký thứ hai trong mùa Hè

Sao trẻ Arsenal được đề nghị gia hạn hợp đồng

Theo bóng đá số wap CLB Feyenoord đang đàm phán Arsenal với mục tiêu gia hạn hợp đồng Reiss Nelson. Tài năng trẻ người Anh khoác áo CLB Hà Lan dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ. Nhiều nguồn tin khẳng định Feyenoord có mối quan hệ tốt với Albert Stuivenberg, người giữ vai trò trợ lý HLV Arsenal. Đây được xem là điểm thuận lợi giúp đội chủ sân Feyenoord Stadium tự tin thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Nelson.

Nhiều tờ báo xứ sương mù đưa tin, Nelson có kế hoạch quay trở lại Arsenal hè này. Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi sẽ sớm có buổi nói chuyện tương lai với HLV Mikel Arteta.

Khả năng Arsenal để Nelson tiếp tục ‘du học’ khá cao. Pháo thủ thành London nhiều khả năng gia hạn hợp đồng với Nelson nhằm tránh kịch bản mất trắng anh vào mùa hè 2023.

Arsenal quyết tâm giành chữ ký Morata

Loading...

Tiền đạo Alvaro Morata được cho là sẽ rời Atletico Madrid khi phiên chợ mùa hè mở cửa. Rất nhiều CLB hàng đầu đã liên hệ với ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha. Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 29 tuổi. “Pháo thủ” tỏ rõ quyết tâm đưa Morata trở lại Ngoại hạng Anh khi HLV Mikel Arteta đang muốn bổ sung sức mạnh cho hàng công.

Arsenal sẽ có ngôi sao tấn công của Brazil

Hiện tại, Richarlison đã chọn công ty đại diện mới, CAA Base, công ty đang đại diện cho HLV Frank Lampard và người đồng đội Dele Alli. Everton hiểu rằng họ không còn cơ hội để giữ chân cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park sẽ yêu cầu các đối tác mức phí 65 triệu bảng từ cầu thủ này. 4 năm trước, anh đến Everton từ Watford với giá 50 triệu bảng. Ngoài các đội bóng kể trên, Arsenal cũng là CLB đã theo dõi Richarlison từ lâu.

Theo lichthidau.vn, Richarlison còn 2 năm hợp đồng với Everton. Mùa bóng trước, Everton suýt vi phạm luật công bằng tài chính và do đó họ sẽ đứng trước áp lực phải bán Richarlison.

Moshiri đã chi gần 600 triệu bảng trong sáu năm qua, nhưng ngân sách chuyển nhượng cho HLV Lampard trong mùa Hè này sẽ bị hạn chế nghiêm trọng. Họ đang hy vọng ký được những chữ ký tự do chất lượng thay vì “chạy đua vũ trang” với các CLB khác.

Loading...

"Những phân tích tin thể thao 24h mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn. Để có cái nhìn toàn diện hơn, người chơi nên tự phân tích và đánh giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hãy luôn tuân thủ quy định pháp luật và chơi có trách nhiệm."