Chelsea tiến vào bán kết Europa League sau trận cầu kịch tính với Slavia Prague

Pedro đã ghi 2 bàn cho Chelsea và đánh bại Slavia Prague với tỷ số 4-3 (chung cuộc 5-3) trong một trận đấu ly kỳ để tiến vào bán kết Europa League.

Chelsea tiến vào bán kết Europa League sau trận cầu kịch tính với Slavia Prague

Loading...

Pedro đóng góp cả 4 bàn thắng cho Chelsea

Với lợi thế chiến thắng 1-0 ở lượt đi, Chelsea sớm áp đặt và làm chủ cuộc chơi lên đội khách Slavia Praha tại sân nhà Stamford Bridge trong trận lượt về. Minh chứng ngay tại phút thứ 5, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã tìm thấy mảnh lưới đối phương. Tiền đạo người TBN – Pedro băng cắt qua hàng phòng ngự Slavia Prague và mở tỉ số cho đội nhà một cách gọn ghẽ.

10 phút sau đó, hazard căng ngang dọn đường cho pedro, tuy nhiên cầu thủ này đã dứt điểm trúng cột dọc, bóng vô tình dội vào đầu Deli khiến cầu thủ này đốt lưới nhà, cách biệt được nhân đôi cho Chelsea.
Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, tiệc bàn thắng tiếp tục với màn trình diễn sáng chói của Pedro, phút thứ 17 Giroud dứt điểm dễ dàng từ đường chuyền như đặt của Pedro, tỷ số nâng lên 3-0 cho Chelsea.

Chelsea tiến vào bán kết Europa League sau trận cầu kịch tính với Slavia Prague

Sớm ghi được 3 bàn, Chelsea bắt đầu chơi chủ quan hơn và để đội khách Slavia Praha rút ngắn tỷ số còn 1-3 ở phút 26, từ pha phạt góc bên trái, Soucek đánh đầu mạnh và đánh bại Kepa.

Ngay sau đó chỉ 1 phút, lại là giây phút tỏa sáng của Pedro khi từ đường bóng bên cánh trái, Pedro nhận bóng thuận lợi sau cú dứt điểm bất thành của Giroud. Cựu cầu thủ Barcelona không quá khó khăn khi đưa bóng vào lưới của đối phương để năng tỷ số lên thành 4-1 cho The Blues, đây cũng là tỷ số sau kết thúc hiệp 1, mở ra nhiều tiềm năng ghi bàn tỷ số ở hiệp tại tại 188bet.

Slavia Praha gỡ khoảng cách tỷ số

Qua hiệp 2, Chelsea đã có lối chơi chậm lại để giữ sức cho các cầu thủ, điều này đã tạo nhiều cơ hội tấn công hơn cho các chân sút phía Slavia Praha.

Liên tiếp ở những phút 51, 54, Sevcik đã có 2 bàn thắng liên tục từ những cú sút xa mãn nhãn cho fan hâm mộ và rút ngắn tỷ số lên 3-4. Hy vọng gỡ hòa được nhen nhóm trong các cầu thủ phía Slavia Praha và liên tục dồn ép đối thủ của mình.

Chelsea tiến vào bán kết Europa League sau trận cầu kịch tính với Slavia Prague

Tuy nhiên, Chelsea đủ khôn ngoan để khiến đối thủ không thể vượt mặt hơn mình nữa và chấm dứt tỷ số sau trận đấu 4-3, tỷ số sau 2 lượt trận là 5-3 nghiêng về Chelsea, theo nguồn tin từ kèo M88.

Với thắng lợi này, thầy trò ông Maurizio Sarri sẽ tiếp tục hiên ngang bước vào vòng bán kết Europa League và đụng độ với đại diện đến từ nước Đức, Frankfurt.

Xem thêm nhiều bài viết khác về tin tức thể thao tại : https://asianstar.info/các bạn nhé!

Loading...

"Những phân tích tin thể thao 24h mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn. Để có cái nhìn toàn diện hơn, người chơi nên tự phân tích và đánh giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hãy luôn tuân thủ quy định pháp luật và chơi có trách nhiệm."