Tin thể thao 17/2: HLV Solskjaer cần loại bỏ một cái tên ngay lập tức

Tin thể thao ngày 17/2: Trung vệ người Anh đưa ra một lời khuyên dành cho HLV Solskjaer nên loại bỏ một cái tên khỏi đội hình Man United.

tin-the-thao-17-2-hlv-solskjaer-can-loai-bo-mot-cai-ten-ngay-lap-tuc

HLV Solskjaer cần loại bỏ một cái tên ngay lập tức

Thời gian gần đây, David De Gea là một trong những cầu thủ bị CĐV Manchester United và giới chuyên môn chỉ trích nhiều nhất do phạm phải những sai lầm đáng trách, trực tiếp khiến Quỷ đỏ mất điểm.

Theo quan điểm của huyền thoại Jamie Carragher, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ không thể đưa Man Utd đến chức vô địch Premier League. Trái lại, họ cần phải loại anh ra khỏi đội hình. Thông qua Sky Sports, cựu trung vệ của Liverpool chia sẻ:

“Điều quan trọng tiếp theo mà Manchester United cần làm là loại bỏ thủ môn của họ.”

“Hiện tại, David de Gea không phải là thủ môn có thể giúp họ vô địch giải đấu. Man Utd có phương án dự bị rất tuyệt là Dean Henderson, nhưng chúng ta không biết được liệu cậu ấy có phải là chất liệu của Man Utd hay không.”

“Man Utd sẽ không vô địch Premier League, nhưng tôi nghĩ họ khá an toàn cho một vị trí trong Top 4 với số điểm mà họ có được, cũng như việc họ chơi tốt.”

“Nếu là Ole Gunnar Solskjaer, tôi sẽ đưa Dean Henderson vào sân trong 10 hoặc 12 trận kể từ bây giờ, vì họ cần tìm hiểu xem cậu ấy có phải là lựa chọn số một của Man United cho mùa giải tới hay không.”

“Nếu Dean ra sân và thi đấu không đủ tốt, họ cần mua một thủ môn mới vào mùa Hè.”

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd tbn nhanh nhất, chính xác nhất.

HLV Solskjaer đang đắn đo việc có nên ở lại MU

Ở mùa giải 2020-2021, Manchester United đã mang đến cho các CĐV rất nhiều cảm xúc khác nhau. Họ từng có sự khởi đầu đầy khó khăn tại Premier League và sau đó bị hất văng khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng bảng. Ở đấu trường Carabao Cup, Red Devils cũng đã phải dừng bước từ bán kết.

Đến thời điểm hiện tại, Manchester United đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, còn nguyên hy vọng giành chức vô địch FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn tỏ ra thiếu ổn định về mặt ketquabongda, điển hình là việc chỉ giành chiến thắng 1/5 trận đấu gần nhất.

Điều đó khiến cho tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được đảm bảo dù cho giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với VG, vị thuyền trưởng người Na Uy đã khẳng định rằng chưa có buổi đàm phán gia hạn nào được tiến hành. Ông cho biết:

“Tôi chưa nghĩ đến điều đó, chúng tôi vẫn chưa có buổi đàm phán nào. Tôi chỉ đang tập trung làm công việc của mình. Manchester United phải tìm kiếm sự thống trị trên sân cỏ. Một cuộc khủng hoảng sẽ xuất hiện nếu bạn để thua 1 trận đấu.

Loading...

Đã có những dòng tiêu đề lớn trên mặt báo sau khi chúng tôi để thủng lưới trước Everton trong những phút bù giờ. Tuy nhiên, trong phòng thay đồ, mọi thứ trở nên ổn định hơn. Toàn đội vẫn đang cùng đi trên 1 con đường, hướng tới những gì đã từng được thảo luận và lên kế hoạch. Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhưng tôi vẫn luôn có niềm tin vào bản thân mình và không cảm thấy bị dao động quá nhiều.”

Loading...

"Những phân tích tin thể thao 24h mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn. Để có cái nhìn toàn diện hơn, người chơi nên tự phân tích và đánh giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hãy luôn tuân thủ quy định pháp luật và chơi có trách nhiệm."