Nhận định Dalian Pro vs Tianjin, 17h00 ngày 11/5

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin, 17h00 ngày 11/5 thuộc khuôn khổ VĐQG Trung Quốc. Với lợi thế sân nhà chắc chắn mục tiêu của Dalian Pro là giành trọn 3 điểm.

Không nằm ngoài dự đoán, Dalian Pro tiếp tục mang tới nỗi thất vọng cho NHM khi mùa giải mới 2021 khởi tranh. Bằng chứng là các cầu thủ của HLV Choi Kang-hee toàn thua ở cả 3 trận đã đấu từ đầu mùa giải. Nếu tính xa hơn, Dalian Pro đang sở hữu mạch kqbd 4 trận gần nhất toàn thua.

Đối thủ của Dalian Pro ở trận đấu chiều nay cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. 3 trận đã đấu từ đầu mùa giải, các cầu thủ Tianjin chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó tỷ số bóng đá để thua 2 trận và có thêm 1 trận hòa. Khá khẩm hơn đôi chút nên Tianjin đứng áp chót trên BXH bảng B, đẩy đội chủ nhà xuống bét bảng.

Trong khi đó, Tianjin Tigers cũng không khá khẩm hơn với 1 điểm sau 3 lần ra quân. Rõ ràng, Tianjin Tigers đang gặp vấn đề trong việc định hình lối chơi. Trong mỗi đợt tấn công, các cầu thủ đặc biệt tỏ ra lúng túng ở khâu dứt điểm cuối cùng.

Đây sẽ là cơ hội đối với cả hai đển hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Nhìn chung, thực lực và phong độ của họ đều không quá chênh lệch.

Loading...
Nhận định Dalian Pro vs Tianjin, 17h00 ngày 11/5
Nhận định Dalian Pro vs Tianjin, 17h00 ngày 11/5

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Tianjin Tigers

Dalian Pro: X.Zhang, P.Shan, M.Danielsson, Y.Dong, Jin Pengxiang, W.Wu, G.Sun, X.Zhao, M.Cui, Liangming, Huanhuan.

Tianjin Tigers: S.Teng, Y.Qian, S.Li, Kadar, Y.Song, Y.Su, T,Zhou, J.Gao, D.Ba, Yufeng Bai, W.Xie.

Chuyên gia nhận định thể thao dự đoán tỷ số Dalian Pro vs Tianjin Tigers: 2-1

Loading...

"Những phân tích tin thể thao 24h mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn. Để có cái nhìn toàn diện hơn, người chơi nên tự phân tích và đánh giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hãy luôn tuân thủ quy định pháp luật và chơi có trách nhiệm."