Thái Lan Indonesia đâu là đối thủ chính của U23 Việt Nam

Tin thể thao cho biết, loạt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra hôm nay phần nào sẽ chỉ ra những đối thủ đích thực của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Indonesia vừa giành chức vô địch U22 Đông Nam Á, vượt qua cả Việt Nam và Thái Lan. HLV Indra Sjafri đã giữ lại 19 cầu thủ vừa lên ngôi tại đấu trường khu vực, bổ sung một số cầu thủ khác, điển hình là Egy Maulana. Cầu thủ này là đội trưởng Indonesia vào tứ kết U19 châu Á 2018.

Thái Lan Indonesia đâu là đối thủ chính của U23 Việt Nam

Loading...

Do Indonesia mang 24 cầu thủ đến Việt Nam, họ vẫn đăng ký đủ 23 người cho vòng loại. Không có Walian, HLV Sjafri sẽ chọn Marinus Wanewar đá cắm. Wanewar có thể hình lý tưởng và là tiền đạo chủ lực của Indonesia ở giải U22 Đông Nam Á. Ở đó, anh gây chú ý ở trận gặp Campuchia, khi bị đối thủ tẩy chay và không bắt tay sau trận.

Osvaldo cũng có lý vì Thái Lan thay đổi 15 vị trí so với đội hình U22 Đông Nam Á. HLV Alexander Gama có thể khởi động chiến dịch Olympic 2020 với đội hình tốt nhất. Ông gọi thêm nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có những cầu thủ từng thi đấu trên tuyển quốc gia.

Các chuyên gia du doan bong da châu Á nhận định, sức mạnh của Indonesia nằm nhiều hơn ở tuyến tiền vệ. Không chỉ có Maulana, HLV Sjafri còn sở hữu những quân bài như Osvaldo Haay, Sani Rizki hay Saddil Ramdani. Trong đó, Osvaldo là chủ nhân bàn thắng quyết định giúp U22 Indonesia lên ngôi khu vực. “Thái Lan mạnh, nhưng Indonesia vẫn có thể đánh bại họ.

Chúng tôi quên mất trận thắng Thái Lan gần đây vì cầu thủ của họ đã thay đổi rất nhiều. Hy vọng rằng Indonesia sẽ giành chiến thắng”, anh cho biết.

Jaided chơi ở vị trí tiền đạo trái cho Thái Lan tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Anh mở tỷ số vào lưới Trung Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup, dù đội nhà thua ngược 1-2 và bị loại. Jaided cao và chơi bóng với tư duy hiện đại.

Nếu hai hoặc nhiều đội bằng điểm nhau thì tiêu chí đầu tiên để xếp hạng là thành tích đối đầu. Với kết quả kq c1 này, đây là một chiến thắng khá quan trọng đối với cả hai đội. Indonesia sở hữu các tiền vệ nhỏ nhắn nhưng có kỹ thuật tốt.

Trong khi đó, Thái Lan nổi bật với thể hình và tư duy hiện đại. Màn so tài giữa Maulana và Jaided cũng được chờ đợi ở trận ra quân bảng K. Đội thắng có ưu thế lớn để đoạt vé vào vòng chung kết. Nhưng, kết quả hòa cũng không tệ cho cả hai.

Loading...

"Những phân tích tin thể thao 24h mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn. Để có cái nhìn toàn diện hơn, người chơi nên tự phân tích và đánh giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hãy luôn tuân thủ quy định pháp luật và chơi có trách nhiệm."