Những bộ phim chuyển thể chưa được hot trong năm 2018

Đối với các mọt phim Hoa Ngữ thì những bộ phim chuyển thể lên sóng trong năm 2018 này chắc hẳn ai cũng háo hức chờ đợi. Nhưng khi xem phim lại vô cùng thất vọng.

Năm 2018 dần kết thúc để mở màn cho 1 năm 2019 đầy vẻ mới lạ hơn. Trong ngành điện ảnh Hoa Ngữ của năm 2018 đã có rất nhiều bộ phim chuyển thể thành công nhưng cũng có rất nhiều bộ phim chuyển thể được fan háo hức chờ đợi lại trở thành bom xịt trong năm nay khiến các fan không khỏi thất vọng. Nói đến vấn đề này, không thể điểm lại qua những bộ phim đã thành bom xịt cho nền điện ảnh năm nay:

Phượng tù hoàng – bộ phim đầu tiên ra mắt trong năm 2018

Phượng Tù Hoàng là bộ phim mở màn cho năm 2018, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng Quan Hiểu Đồng và biên kịch Vu Chính. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

phim chuyển thể
Phượng tù hoàng – bộ phim đầu tiên ra mắt trong năm 2018

Tuy nhiên khán giả kỳ vọng bao nhiêu thì bộ phim lại làm cho thất vọng bấy nhiêu. Bộ phim vẫn mang đậm phong cách của biên kịch Vu Chính: màu mè, cường điệu và hào nhoáng. Tác phẩm này cũng giống y như tác phẩm trước đó, biên kịch vẫn chỉ chú ý gọt dũa phần vỏ và quên đi cái phần lõi cốt yếu của bộ phim. Vì vậy, bối cảnh, phục trang của Phượng Tù Hoàng trông có vẻ rất xa hoa, lộng lẫy và có đầu tư, trong khi diễn xuất của dàn diễn viên chính và diễn biến phim có phần mờ nhạt, thiếu hấp dẫn.

Nhiều fan cũng phải từ bỏ bộ phim  vì cảm thấy hình tượng nhân vật đã bị Quan Hiểu Đồng và Tống Uy Long phá nát. Chính vì thế mà năm 2018 bộ phim này không được đón nhận.

Người đàm phán là phần 2 của bộ phim Người Phiên Dịch

Được coi là phần 2 của phim Người Phiên Dịch do Dương Mịch và Hoàng Hiên đóng chính năm 2016, Người Đàm Phán là bộ phim được bàn luận nhiều nhất trong đầu năm 2018. Với sự tham gia của “Nữ vương đề tài” Dương Mịch và sao nam nổi tiếng Hoàng Tử Thao, bộ phim được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích tốt.

Loading...

Kịch bản của nội dung phim không được đánh giá cao vì nó chẳng có nhiều sợ cải biên so với phần 1 trước đó. Vốn dĩ tưởng bộ phim nói về đề tài hiện thực nhưng trên thực tế bộ phim vẫn kiểu mô típ cũ về tình yêu giữa người thừa kế và cô gái có xuất thân bình thường khiến người xem phát chán vì cái nội dung này. Hơn nữa theo khán giả thì biên kịch đã thả bút quá đà về phần tạo hóa của 2 nhân vật.

Liệt Hỏa Như Ca với sự tham gia diễn xuất của Châu Du Dân và Địch Lệ Nhiệt Ba

Bộ phim được chuyển thể từ 1 trong những tác phẩm thành danh nổi tiếng của Minh Hiểu Khê. Ngay từ khi mới bắt đầu quay, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan càng hy vọng về bộ phim này. Nhưng càng hy vọng bao nhiêu sẽ càng thất vọng bấy nhiêu. Sau khi lên sóng bộ phim này gây thất vọng về tạo hình nhân vật với kiểu tóc “căng chặt”, ép sát da đầu khiến cho các diễn viên đều “kém sắc” rất nhiều. Ngoài ra, cốt truyện lỗi thời và diễn xuất thường thường, thậm chí là còn “non tay” của nữ chính cũng khiến cho khán giả không hài lòng.

Với những bộ phim không mấy thành công trong năm 2018 mà tin ngôi sao chia sẻ dưới đây thì cũng có rất nhiều bộ phim thành công trong năm nay.

 

Loading...